โปรตีนจากพืชกับเวย์โปรตีน: ไหนดีกว่ากัน?

ในขณะเดียวกัน ปริมาณการบริโภคอาหารอ้างอิง (DRI) คือโปรตีน 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (หรือ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม) ผู้ชายน้ำหนัก 200 ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน seventy two กรัม ในขณะที่ผู้หญิงน้ำหนัก 170 ปอนด์โดยเฉลี่ยต้องการโปรตีน sixty one.2 กรัมต่อวัน และคนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม นักกีฬาและผู้ที่ออกกำลังกายบ่อยครั้งและเข้มข้นมักจะได้รับประโยชน์จากการบริโภคโปรตีนที่สูงขึ้น ผงโปรตีนวีแก้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แต่ประโยชน์เฉพาะนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของโปรตีนวีแก้นที่ใช้ ตามข้อมูลของ Cynthia Sass โค้ชด้านโภชนาการเพื่อประสิทธิภาพจากพืชในลอสแองเจลิส โปรตีนไฮโดรไลเสตไม่เพียงกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความร้อนให้กับโปรตีนเพื่อสลายโปรตีนให้กลายเป็นส่วนประกอบสำคัญที่เรียกว่ากรดอะมิโน ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีนได้โดยตรงมากขึ้น “[ประเภทนี้] เป็นเวย์โปรตีนรูปแบบที่ย่อยง่ายที่สุดในตลาด” Pedre กล่าว ท้ายที่สุดแล้ว วิธีที่ดีที่สุดที่จะทราบว่าผงโปรตีนมีโปรตีนในปริมาณที่ดีหรือไม่ — 20–30 กรัมต่อมื้อ — และส่วนผสมของกรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุดคือการอ่านฉลากโภชนาการ เพื่อรองรับข้อจำกัดด้านอาหารและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ผู้ผลิตหลายรายจึงจัดหาทั้งเวย์โปรตีนผงที่ได้มาจากนมวัวและทางเลือกอื่นที่ทำจากพืช การศึกษาในปี 2014 พิจารณาการบริโภคสารอาหารของคน 1,475 คน และพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติจะบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีคอเลสเตอรอลในอาหารน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือก แต่ก็มีคะแนนการบริโภคโปรตีน แคลเซียม และพลังงานต่ำที่สุดด้วย ระดับวิตามินบี 12 อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจเป็นเพราะคนใช้อาหารเสริม

มีจำหน่ายในรูปแบบผง ซึ่งเป็นโปรตีนที่ได้จากสารธรรมชาติ เช่น พืชและผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น ไข่และนม สิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มรสชาติเทียม น้ำตาล วิตามิน แร่ธาตุ และสารเพิ่มความข้น คุณอาจต้องการใช้ผงเวย์โปรตีนจากสัตว์หรือผงจากพืช ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ทั้งสองประเภทสามารถให้โปรตีนเพียงพอที่จะสนับสนุนเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ท้ายที่สุดแล้ว ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณคือโปรตีนที่คุณชอบซึ่งตรงกับความต้องการด้านอาหารของคุณ และมีโปรตีน 20–30 กรัมต่อมื้อ

ผงโปรตีนจากพืช OWYN มังสวิรัติมีรสชาติอร่อย แม้ว่าจะอยู่ในระดับล่างสุดของสเปกตรัมในแง่ของปริมาณโปรตีนที่ให้ต่อมื้อ นักกีฬาหลายคนจะต้องการ 25 กรัมถึงมากกว่า 40 กรัมหลังออกกำลังกายอย่างหนัก ดังนั้นปริมาณโปรตีนเพียง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคอาจถือว่าต่ำสำหรับนักกีฬาชายตัวใหญ่กว่าที่เพิ่งเสร็จสิ้นการออกกำลังกายอย่างหนัก เมื่อเราถอยห่างจากการเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ มันน่าทึ่งจริงๆ รสชาติไม่จริง เนื้อสัมผัสเรียบ ผสมให้เข้ากันได้ดีในขวดเชคเกอร์ (หลายรายการในรายการนี้ต้องใช้เครื่องปั่นจริงๆ) อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และอื่นๆ อีกมากมาย โบนัสก็คือหลายคนสังเกตเห็นพลังงานเล็กน้อยและเพิ่มความสนใจจากการดื่มผงนี้น่าจะมาจากการผสมผสาน Adaptogen ที่มี Maca แม้ว่าในทางเทคนิคแล้วจะเป็นเมล็ดพืช แต่โดยทั่วไปแล้วควินัวจะจัดกลุ่มอยู่กับธัญพืชและเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุดในประเภทนั้น (ขออภัย ข้าวขาว!) “ฉันชอบเตรียมควินัวชุดใหญ่ก่อนสัปดาห์เพื่อเพิ่มในสลัดและทำชามธัญพืชในมื้อกลางวัน และเพื่อใช้ในอาหารเย็นต่างๆ เช่น พริกยัดไส้” โจนส์กล่าว เธอแนะนำให้จับคู่ควินัวกับพืชตระกูลถั่วเพื่อให้แน่ใจว่ามื้ออาหารของคุณตรงตามเป้าหมายด้านโปรตีน พืชตระกูลถั่วขนาดเล็กนี้ไม่เพียงแต่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเท่านั้น แต่ยังเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงอีกด้วย Smith กล่าว “ถั่วเลนทิลอุดมไปด้วยเส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารชีวภาพ” นอกจากนี้ยังใช้งานได้หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นท็อปเปอร์ กับข้าว หรืออาหารจานหลัก “ฉันชอบใส่มันลงในสลัดหรือซุป แถมยังทำเบอร์เกอร์ผักแบบโฮมเมดได้ด้วย” สมิธกล่าว

ความหนาแน่นของสารอาหารหมายถึงจำนวนสารอาหารที่อาหารสามารถให้ได้ต่อแคลอรี่ อาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นได้แก่ ผลไม้ ผัก ธัญพืชเต็มเมล็ด และพืชตระกูลถั่ว คุณจะพบอาหารที่มีสารอาหารต่ำในอีกฟากหนึ่งของเครื่องชั่ง ซึ่งมีสารอาหารน้อยและมักมีแคลอรี่สูง (ลองนึกถึงอาหารขยะ) เพื่อรักษาสุขภาพที่ดี นักกีฬาที่มีความอดทนจำเป็นต้องรับประทานอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่น คอลลาเจนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเนื้อเยื่อโครงสร้างในร่างกายของเรา ในขณะที่การผลิตตามธรรมชาติของเราช้าลง อาหารเสริมคอลลาเจนที่ดีที่สุดสามารถช่วยรักษาสุขภาพข้อต่อของคุณได้ แต่อาหารเสริมชนิดใดที่ดีที่สุด… เวย์ถือเป็น “โปรตีนที่รวดเร็ว” ที่เข้าสู่ลำไส้เล็กได้เร็วกว่าเคซีน (Boirie, Dangin et al. 1997) เป็นที่น่าสังเกตว่าอัตราการดูดซึมเวย์อยู่ที่ประมาณ 10 กรัมต่อชั่วโมง เมื่อเทียบกับโปรตีนจากไข่ที่ประมาณ 3 กรัมต่อชั่วโมง (Bilsborough และ Mann 2006) การดูดซึมอย่างรวดเร็วนี้เป็นเหตุผลหนึ่งว่าทำไมเวย์ถึงได้รับความนิยมในฐานะโปรตีนผง เพื่อให้เข้าใจตรงกัน อกไก่ทั่วไปอาจมีโปรตีน 25-30 กรัม เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ การตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณอาจเป็นเรื่องท้าทายท่ามกลางชีวิตที่วุ่นวาย นี่คือจุดที่การเสริมเวย์และโปรตีนจากพืชสามารถช่วยได้จริงๆ โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามาจากสัตว์ที่กินอาหารที่มีหญ้าเป็นหลัก แทนที่จะเป็นสารทดแทนที่มีสารจีเอ็มโอ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวโพด สองตัวเลือกยอดนิยมของโปรตีนดังกล่าวคือเวย์และเคซีน

ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่คือ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และ 1.2 ถึง 2.0 กรัมต่อกิโลกรัมสำหรับผู้ที่กระตือรือร้น ผู้สูงอายุควรได้รับโปรตีน 1.zero ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ความต้องการของคุณก็จะสูงขึ้นเช่นกัน โดยมีค่า RDA อยู่ที่ 1.1 กรัมต่อกิโลกรัม นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าอาหารประเภทโปรตีนควรกระจายอย่างเท่าเทียมกันตลอดทั้งวัน แทนที่จะบริโภคในมื้อเดียวเป็นหลัก Orgain Organic Protein Superfoods Powder เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่มีสารอาหารเพิ่มเติม ผงนี้ประกอบด้วยผงซุปเปอร์ฟู้ดที่น่าประทับใจถึง 50 ชนิด รวมถึงอาซาอิออร์แกนิก แครนเบอร์รี่ ทาร์ตเชอร์รี่ ผักโขม ผักคะน้า ผักชีฝรั่ง บีทรูท แครอท บรอกโคลี และอื่นๆ ใช้แผนภูมิเปรียบเทียบโปรตีนจากพืชของเราเพื่อเปรียบเทียบโภชนาการ ปริมาณน้ำตาล ส่วนผสม แหล่งโปรตีน และราคาสำหรับ 20 แบรนด์ โปรตีนไอโซเลทจำเป็นต้องมีขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมันส่วนใหญ่ที่เหลืออยู่ออกจากสมาธิ “กระบวนการนี้ทำให้คุณได้รับโปรตีนบริสุทธิ์ประมาณ 90% หรือมากกว่านั้น” ดร. เปเดรกล่าว ในแง่ของเวย์โปรตีน ความเสี่ยงต่อการเกิดปฏิกิริยาต่อโปรตีนจากนมลดลง “แต่คุณจะไม่ชัดเจนอย่างสมบูรณ์หากคุณมีความไว (หรือแพ้) ต่อผลิตภัณฑ์จากนม” เขากล่าว

ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ทีมงานของเราได้ทำการประเมิน ชิม และกระทืบตัวเลขและรายการส่วนผสมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ดีที่สุดโดยพิจารณาจากคุณภาพและประสิทธิภาพ (หากปริมาณ และประเภทของสารอาหารที่เหมาะสม) ความสามารถในการละลาย (วิธีการละลายผงในของเหลว) และรสชาติ ในฐานะนักกีฬา สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับกีฬาของฉันคือการฝึกซ้อมและการแข่งขันโดยธรรมชาติ หากการเลือกรับประทานอาหารของฉันเป็นประโยชน์ต่อสถานที่เหล่านั้น ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปรับตัวให้เข้ากับอนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้น อาจเป็นประเภทของโปรตีน ยี่ห้อ หรือสิ่งที่ซ่อนอยู่ในส่วนผสมที่ร่างกายไม่ค่อยพอใจ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการฟังร่างกายของคุณและค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เมล็ด Sacha inchi ปลูกในประเทศไทยและเปรู เราจัดหามาจากเปรูเนื่องจากเรากังวลเกี่ยวกับจำนวนสารเคมีที่เป็นพิษในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยกำลังทำงานเพื่อสร้างพื้นที่การเกษตรใหม่ เรากำลังยืนยันว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมาก และเราจะจับตาดูความก้าวหน้าของพวกเขา

ไม่มีคำถามถาม ระยะเวลาการคืนเงินจะเริ่มตั้งแต่วันที่คุณได้รับผลิตภัณฑ์ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเวลาในการจัดส่ง เราขอขอบคุณคุณและสัญญาว่าจะก้าวไปให้ไกลกว่านั้นเพื่อตอบสนองความคาดหวังของคุณ หากคุณไม่หลงรักผลิตภัณฑ์ของเราภายใน 30 วัน คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน NFS Plant Protein ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และไม่มีส่วนผสมเทียม ไม่มีสารเติมแต่ง สารตัวเติม และสารกันบูด เครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มโปรตีน ในขณะที่เครื่องดื่มเชคออร์แกนิกมังสวิรัติของเรามีจุดประสงค์เพื่อใช้แทนมื้ออาหาร

หากคุณเห็นสารให้ความหวานเหล่านี้ คุณอาจต้องพิจารณาตัวเลือกอื่น แต่ผู้ผลิตโปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องการแอบเอาสิ่งที่เรียกว่าสารให้ความหวาน “จากธรรมชาติทั้งหมด” มาใช้ซึ่งอาจไม่ดีสำหรับคุณในผลิตภัณฑ์ของตน ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เปเดรอธิบาย “สารอินทรีย์และไม่ใช่จีเอ็มโอหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนด้วยยาฆ่าแมลง ซึ่งเป็นอันตรายต่อแบคทีเรียในลำไส้และอาจนำไปสู่ลำไส้รั่วได้” เขาอธิบาย ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม

เนื่องจากทำมาจากพืชทั้งหมด ผงโปรตีนจากพืชจึงไม่มีส่วนผสมของนมหรือแลคโตส ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือแพ้แลคโตส เราทดสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดในรูปแบบเชค ผสมกับน้ำ และยังปั่นเป็นสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และกล้วยอีกด้วย เราพบว่าผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งควรเติมลงในเครื่องปั่นสำหรับสมูทตี้ได้ดีที่สุดแทนที่จะผสมลงในโปรตีนเชค สาเหตุหลักมาจากตัวเลือกเหล่านี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียวโดยไม่มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือสารปรุงแต่งรส หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีผงผักใบเขียว ลองใช้เวก้าโปรตีนและกรีนวานิลลา ตัวเลือกนี้มีเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและมีระดับความหวานที่ดีโดยไม่ต้องผสมน้ำและทำเป็นสมูทตี้จนเกินไป บางคนอาจชื่นชอบความหวานในผงโปรตีนนี้ที่มาจากใบหญ้าหวาน จึงไม่เติมน้ำตาล อย่างไรก็ตาม หญ้าหวานอาจมีรสค้างอยู่ในคอได้ ซึ่งอาจสังเกตได้ชัดเจนเป็นพิเศษเมื่อผสมกับน้ำเปล่า ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบของ Garden of Life อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ หากผงโปรตีนมังสวิรัติชนิดอื่นทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย ไม่ว่าจะเกิดจากปริมาณเส้นใย ประเภทของโปรตีน หรือส่วนผสมอื่นๆ บางครั้งผงโปรตีนอาจทำให้เกิดปัญหาในกระเพาะอาหารได้ หากคุณต้องการผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดี แต่ไม่มีสารตัวเติมหรือส่วนผสมเทียม เราขอแนะนำ Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ผงนี้ได้คะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดเมื่อผสมกับน้ำ และยังได้รับคะแนนเฉลี่ยด้านรสชาติสูงสุดแห่งหนึ่งเมื่อผสมเป็นสมูทตี้ โดยเพิ่มความหวานเล็กน้อยและรสวานิลลา

What brand of plant protein is good?

เอาล่ะ รสชาติอาจทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อยเนื่องจากเป็นผงโปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ปรุงแต่ง แต่ข่าวดีก็คือ จริงๆ แล้วมันรสชาติเหมือนไม่มีอะไรเลยและไม่มีรสแปลกๆ ที่ค้างอยู่ในคอด้วย แม้ว่าจะรู้สึกแปลกที่จะให้โปรตีนเสริมที่ไม่มีรสชาติได้รับคะแนน 5 เต็ม 5 ในด้านรสชาติ แต่นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ที่นี่ สำหรับผู้ที่ไม่รู้ วีแกนไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพหรือออร์แกนิกเสมอไป ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพพอๆ กับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่นั่นใช้ไม่ได้กับ 1st Phorm Vegan Power Pro ซึ่งเป็นทั้งออร์แกนิก มีคุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติอร่อย เนื่องจากมีผงโปรตีนให้เลือกมากมาย คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะพบผงโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณอย่างแน่นอน อย่าลืมพิจารณาจำนวนหน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์เมื่อตัดสินใจว่าคุณยินดีจ่ายราคาเท่าใด ที่มาจากโปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิกโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ Nutiva ที่เป็นมิตรกับมังสวิรัตินี้สามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก สำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีน Vega Sport นี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะยังมีสูตรที่มีสารสกัดจากเชอร์รี่ทาร์ต ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการศึกษาถึงความสามารถในการเพิ่มการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย

Ritual เป็นแบรนด์ที่นำโดยผู้หญิงโดยคำนึงถึงสุขภาพของผู้หญิงเป็นสำคัญ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัทซึ่งรวมถึงการตั้งครรภ์ อาหารเสริมเกี่ยวกับลำไส้และผิวหนัง โปรไบโอติก และวิตามินรวมที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ผลิตจากส่วนผสมที่มีความบริสุทธิ์เป็นพิเศษเท่านั้นที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เมื่อพูดถึงคุณภาพและการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ Ritual นั้นยากจะเหนือกว่า และ Daily Shake 18 ก็ไม่ต่างกัน ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีโปรไบโอติกที่เป็นมิตรต่อลำไส้และเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งจะย่อยอาหารของเราให้เป็นสารอาหารเพื่อให้ร่างกายของเราดูดซึมได้ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงที่เป็นโรค IBS หรือปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ นอกจากนี้ยังมีวิตามิน A, D (400IU), E และ K เพื่อสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน เช่นเดียวกับแคลเซียม สังกะสี และซีลีเนียม ดังนั้นคุณจะได้รับประโยชน์เพิ่มเติมอย่างแน่นอนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมนี้ ด้านล่างนี้คือผงโปรตีน 10 ชนิดที่เราทดสอบ โดยไม่เรียงลำดับเป็นพิเศษ คลิกที่นี่เพื่อข้ามไปยังตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเรา โปรตีนบาร์วีแกนที่ดีที่สุดอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการของคุณ โปรตีนแท่งบางชนิดมีโปรตีนมากกว่าชนิดอื่นๆ ในขณะที่บางชนิดให้ความสำคัญกับสารอาหารหลักอื่นๆ โปรตีนบาร์วีแก้นที่ดีที่สุดคือโปรตีนที่คุณชอบกินและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายทางโภชนาการได้

เพื่อตรวจสอบโปรไฟล์กรดอะมิโนและส่วนผสมอื่นๆ ของผงแต่ละชนิดในรายการนี้เพื่อหาผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุด อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมของพืชจากพืชอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์จากแหล่งเดียว ผงโปรตีนวีแกนและไม่ใช่วีแกนก็จะมีโลหะหนักบางชนิดตามธรรมชาติเช่นกัน เนื่องจากโลหะหนักพบได้ในดินตามธรรมชาติ ดังนั้น หากคุณบริโภคผงโปรตีนหลายหน่วยบริโภคต่อวัน คุณอาจเสี่ยงต่อการได้รับโลหะหนักในปริมาณที่สูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผงนั้นไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนัก โปรดจำสิ่งนี้ไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังตั้งครรภ์และพิจารณาที่จะเพิ่มผงโปรตีนในการรับประทานอาหารประจำวันของคุณ ConsumerLab.com มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนที่พวกเขาทดสอบ หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและชอบกินพืชเป็นหลัก ความต้องการโปรตีนของคุณจะค่อนข้างสูงเนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชนั้นย่อยได้ไม่ง่ายนัก และโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะมีปริมาณลิวซีนต่ำกว่า ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหนึ่งจำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้น โดยทั่วไปจะใช้โดยบุคคลที่อาจประสบปัญหาในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันผ่านอาหารทั้งมื้อเพียงอย่างเดียว เช่น นักกีฬา นักเพาะกาย ผู้ที่ได้รับการควบคุมอาหารเฉพาะ หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยเหตุผลต่างๆ

ประเภทอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสำคัญได้แก่ พืชตระกูลถั่ว เมล็ดธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช นอกจากนี้ ผักหลายชนิดยังมีโปรตีนสูงถึง 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทั้งอาหารจากพืชและผลิตภัณฑ์สะดวกซื้อที่ทำจากพืชทั้งสองเป็นรากฐานที่ดีในการเข้าถึงความต้องการโปรตีนจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก การรวบรวมรายชื่อผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่เคยทำได้ง่ายกว่ามาก ตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักมีน้อยมาก ตอนนี้เรามีทางเลือกมากมาย และไม่มีทางที่แม้แต่นักกีฬาวีแก้นที่มีความมุ่งมั่นมากที่สุดก็จะยอมเสี่ยงกับสิ่งที่แบรนด์ต่างๆ นำเสนอ เราขอให้แบรนด์ผงโปรตีนที่ดีที่สุดจัดเตรียมตัวอย่างตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก และหาทางผ่านล็อตต่างๆ เพื่อช่วยให้คุณจำกัดตัวเลือกให้แคบลง คุณต้องการผงโปรตีนจากพืชที่มีคะแนน PDKAAS สูงซึ่งทำจากอาหารทั้งตัว ไม่ใช่แบบแยกเดี่ยว และอย่าลืมเลือกสารอินทรีย์เพราะไกลโฟเสตและยาฆ่าแมลงตกค้างอื่นๆ พบได้ทั่วไปในผงโปรตีนที่ไม่ใช่สารอินทรีย์ พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน sixty five ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยากลำบาก และด้วยตัวเลือกที่มีอยู่มากมาย จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก ปราศจากกลูเตน ได้รับการรับรองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณควรรู้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ใช้หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวาน บางคนพบว่าสารให้ความหวานจากธรรมชาติแคลอรี่ต่ำนี้มีรสขม Transparent Labs เสนอการคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ นมถั่วเหลืองมีโปรตีน eight กรัมต่อถ้วย (มากกว่าเครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมอื่นๆ) ลองใช้สมูทตี้หรือซีเรียล แต่หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มประเภทปรุงแต่งที่อาจมีน้ำตาลเพิ่มจำนวนมาก หลายบริษัทผลิตแคลเซียมและวิตามินดี แต่นี่เป็นบริษัทเดียวที่ทุ่มเทเป็นพิเศษในการรวมแร่ธาตุสำคัญอีก 3 ชนิด (สตรอนเซียม โบรอน วิตามินเค) เพื่อทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ฉันยังชื่นชมส่วนผสมคุณภาพสูง ซึ่งมักไม่พบในผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ รวมถึงส่วนผสมที่ไม่มีด้วย ฉันต้องระวังถั่วเหลืองให้มาก แม้ว่าราคาจะสูงกว่าผลิตภัณฑ์ OTC แต่ฉันเชื่อว่าคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปและต้นทุนก็มีความสำคัญน้อยกว่าคุณภาพมาก ฉันใช้เวลาไม่นานพอที่จะสแกนความหนาแน่นของกระดูกอีกครั้ง แต่ฉันหวังว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในอีกประมาณ four เดือน

เราชอบแบรนด์นี้มากในฐานะผงโปรตีนสำหรับการอบ โดยผสมให้เข้ากันกับมัฟฟิน แพนเค้ก คุกกี้ และแป้งเอเนอร์จี้บอลเพื่อเพิ่มโปรตีน เราพบว่านี่เป็นวิธีที่ง่ายในการเพิ่มพลังที่ยั่งยืนของขนมเหล่านี้ ดังนั้นเราจึงรู้สึกอิ่มนานขึ้นและจะไม่หยิบของว่างระหว่างมื้ออาหารอีก ผู้ใหญ่ที่มีอายุเกิน 18 ปีมีสิทธิ์เข้าร่วมได้หากอาศัยอยู่ในชุมชนหรือในบ้านพักคนชรา ไม่รวมประชากรที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ไม่รวมผู้ที่มีโรคที่ส่งผลต่อการดูดซึมตามปกติ เมแทบอลิซึม หรือความต้องการโปรตีนในอาหาร เช่น ผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็ง โรคไตเรื้อรัง หรือภาวะทุพโภชนาการ (ดูตารางที่ 1) พุดดิ้งโปรตีนสูงนี้เป็นของโปรดของ Daniel Davey ทำได้ง่ายและรวดเร็วและสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าเป็นอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ หรือคุณสามารถสร้างสรรค์…

สถาบันการแพทย์แห่งชาติยังกำหนดปริมาณโปรตีนที่ยอมรับได้หลากหลาย ตั้งแต่ 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน นอกจากนั้น ยังมีข้อมูลที่ชัดเจนค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอุดมคติในอาหารหรือเป้าหมายที่ดีต่อสุขภาพที่สุดสำหรับแคลอรี่ที่ได้รับจากโปรตีน ในการวิเคราะห์ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในกลุ่มชายและหญิงมากกว่า a hundred thirty,000 รายที่ได้รับการติดตามมาเป็นเวลา 32 ปี เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่จากการบริโภคโปรตีนทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตโดยรวมหรือสาเหตุการเสียชีวิตโดยเฉพาะ [2] อย่างไรก็ตาม แหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญ มาค่าใช้เป็นยารักษาพืชที่มีประสิทธิภาพมานานกว่า three,000 ปี อุดมไปด้วยสารอาหารเพื่อรองรับพลังงานที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ลดความเครียด อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่ช่วยให้กล้ามเนื้อเคลื่อนไหวได้ สูตรโปรตีนจากพืชของเราประกอบด้วยอะคาเซียออร์แกนิก กัวกัมออร์แกนิก และแซนแธมกัม ซึ่งเป็นเส้นใยออร์แกนิกที่ทำหน้าที่เป็นสารเพิ่มความคงตัว อะคาเซียออร์แกนิกได้มาจากน้ำเลี้ยงแข็งของต้นอะคาเซีย ทำให้เป็นแหล่งธรรมชาติ กัวกัมออร์แกนิกได้มาจากเมล็ดถั่วกระทิงออร์แกนิก เส้นใยเหล่านี้คิดเป็นสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด แต่มีบทบาทสำคัญในการสร้างเนื้อสัมผัสและรสชาติที่ต้องการที่ลูกค้าของเราชื่นชอบ

ฉันไม่ชอบรสหวานของหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานอื่นๆ คุณมีคำแนะนำสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนหรือผงไม่หวานหรือไม่? OWYN อ้างว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาทั้งหมดเป็นไปตาม Prop sixty five และพวกเขาทดสอบโลหะหนักทุกชุด ฉันคิดว่าเราคงได้เห็นรายงานใหม่ที่ระบุเป็นอย่างอื่นว่าสิ่งนี้ไม่ได้รับการแก้ไข ดังนั้นฉันจึงเชื่อว่าโปรตีนเชคชุดใหม่ของพวกเขามีความชัดเจน แต่ก็ยังเป็นข้อกังวลที่สมเหตุสมผลและเพียงพอที่จะทำให้ฉันตรวจสอบวันผลิตผลิตภัณฑ์ของ OWYN บนชั้นวาง แสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะหาโปรตีนเชคที่สะอาด และบริษัทที่ไม่ลงทุนในการทดสอบโดยบุคคลที่สามควรใช้อย่างระมัดระวัง บทความนี้เขียนโดย Tyler Tafelsky หัวหน้าบรรณาธิการของ VeganProteinPowder.critiques ไทเลอร์เป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์ด้านสุขภาพ โภชนาการ และด้านกีฬา ตลอดชีวิตของเขา เขาลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชหลายร้อยรายการ และเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดของเขาที่นี่ในบล็อกนี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tyler โดยการดูประวัติผู้เขียนฉบับเต็มหรือติดตามเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น LinkedIn, Twitter, Facebook, Pinterest หรือ Instagram นอกจากนี้ โปรดไปที่เว็บไซต์ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ Evolve Plant-Based Protein Shake มีเจลแลนกัมเป็นเนื้อสัมผัส แต่ปราศจากสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพ

อาหารประเภทโปรตีนจะแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ 22 ชนิด ซึ่งเรียกว่าส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน ในจำนวนนี้มี 9 ชนิดที่เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น ซึ่งหมายความว่าเราต้องได้รับจากอาหาร เนื่องจากร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ โปรตีนยังเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่ดี เช่น สังกะสีและวิตามินบี ในฐานะวีแกน สิ่งสำคัญคือต้องรวมกรดอะมิโนเหล่านี้ไว้ในอาหารเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่เหมาะสม ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติเต็มตัว กำลังเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ชั่วคราว หรือเพียงต้องการเพิ่มอาหารที่มีพืชเป็นหลักในอาหารของคุณ Plant Protein™ มอบโปรตีนมังสวิรัติคุณภาพสูงและกรดอะมิโนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพื่อสนับสนุน วิถีชีวิตที่กระตือรือร้น เพื่อค้นหาผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด เราได้ทดสอบผงโปรตีนที่ได้รับคะแนนสูงสุด 17 รายการใน The Verywell Testing Lab เราได้ตรวจสอบผงโปรตีนแต่ละชนิดเพื่อหารสชาติ รสที่ค้างอยู่ในคอ เนื้อสัมผัส กลิ่น และคุณค่า โดยตระหนักว่าสิ่งนี้อาจเป็นอัตวิสัยและแตกต่างกันระหว่างแต่ละบุคคล เราจัดอันดับผลิตภัณฑ์แต่ละรายการในระดับตั้งแต่ 1 ถึง 5 (1 ไม่แนะนำ 5 ขอแนะนำอย่างยิ่ง) ในแต่ละหมวดหมู่เหล่านี้ เราทดสอบผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นสองครั้งโดยลำพังในขวดเชคเกอร์พร้อมน้ำ และในสมูทตี้ผสมกับนมอัลมอนด์และกล้วย

การรู้ว่าแหล่งโปรตีนใดที่ผู้ผลิตใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่านี่เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณหรือไม่ คุณจะมีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับโปรไฟล์สารอาหารของผง และคุณจะสามารถหลีกเลี่ยงส่วนผสมใดๆ ที่อาจเป็นปัญหาสำหรับคุณโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น หากคุณแพ้ถั่วเหลือง แน่นอนว่าคุณจะต้องหลีกเลี่ยงผงโปรตีนจากถั่วเหลือง สูตรคุณภาพระดับพรีเมียมแบบครบวงจรที่ผสมผสานโปรตีนถั่วยุโรปสีทอง, โปรตีนข้าวกล้องไอโซเลท, โปรตีนเมล็ดเจีย, สุดยอดอาหารจากธรรมชาติ ขอแนะนำ Optimal Plant Protein ซึ่งเป็นผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่สะอาดที่สุดในตลาด ด้วยโปรตีนออร์แกนิก 26 กรัม และ BCAA 5.7 กรัมต่อหนึ่งมื้อ อีกทั้งยังมีลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสำคัญสำหรับการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ บอกลาส่วนผสมที่คลุมเครือ – พบกับการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายที่เหนือกว่า ผงโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์มากมาย รวมถึงการย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วยังมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำกว่า เช่น แลคโตสหรือกลูเตน ทำให้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยสารอาหารและเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งสามารถสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมได้ “ฉันต้องแน่ใจว่าโปรตีนได้เข้าถึงกล้ามเนื้อของนักกีฬาของฉัน เพื่อที่พวกเขาจะได้ฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย หลังเกม และกลับมาในวันรุ่งขึ้นและแสดงในระดับสูง โปรตีนจากพืชมีโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว ช่วยให้มีกรดอะมิโนครบถ้วน มีสารอาหารมากมายที่ช่วยเร่งโปรตีนไปยังเซลล์” โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Scitron นั้นดีที่สุด เป็นส่วนผสมของโปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก โปรตีนข้าวกล้องออร์แกนิกไอโซเลท และควินัวออร์แกนิก นอกจากนี้ยังมีไดเจไซม์วีแก้นเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสม ให้โปรตีน 25 กรัมในทุกมื้อ พร้อมด้วย BCAA 5 กรัม คุณจะได้รับน้ำตาล 0 กรัมจากโปรตีนนี้

ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณประสบปัญหาในการกินโปรตีนให้เพียงพอ ไม่หยุดเดินทาง หรือกินพืชเป็นหลักและออกกำลังกายเป็นประจำ Mary Wirtz, MS, RD, CSSD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ แนะนำว่าผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่ายในการรับโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย (นอกเหนือจากคาร์โบไฮเดรตบางชนิด) ยังสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้อีกด้วย ฉันค้นพบเกี่ยวกับ Beam ผ่านทางผู้มีอิทธิพลด้านสุขภาพของ Instagram และนั่นก็สมเหตุสมผลสำหรับฉันเพราะ Beam คือ “เด็กผู้หญิงคนนั้น” ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมังสวิรัติ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและรสชาติที่แปลกตา BEAM จึงผลิตผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด และมีรสชาติเหมือนเค้กวันเกิด มัฟฟินบลูเบอร์รี่ ซีเรียลผลไม้ และสิ่งอื่นๆ ที่ปกติแล้วไม่ได้ดีสำหรับคุณทั้งหมด ผงนี้ได้รับความหวานจากผลไม้และซูคราโลสร่วมกัน โดยแต่ละหน่วยบริโภคจะมีโปรตีน 20 กรัม ที่สำคัญ เวย์และโปรตีนจากพืชมีกรดอะมิโนประเภทต่างๆ ในระดับที่แตกต่างกัน และวิธีที่คุณกำหนดเป้าหมายเหล่านั้นจะขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น เวย์มีสารลิวซีนสูง ซึ่งจำเป็นสำหรับการส่งสัญญาณการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโปรตีนจากถั่วเหลืองจะมีลิวซีนไม่สูงเมื่อเทียบกับเวย์ แต่มีกลูตามีนสูงกว่าถึงสามเท่า ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพของลำไส้ (Benjamin, Makharia et al. 2012, Plotkin, Delcastillo et al. 2021) กล่าวโดยสรุป วิธีที่คุณเลือกผงโปรตีนนั้นขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ

What brand of plant protein is good?

Ritual Essential Protein Daily Shake 18 ผลิตจากส่วนผสมที่สะอาดและตรวจสอบย้อนกลับได้ คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด ผงโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 3 กรัม ทั้งหมดอยู่ในรูปของเส้นใย ราคาเหมาะสม แต่บางคนไม่ชอบรสชาติถั่วเข้มข้นและความสม่ำเสมอของผงโปรตีนมังสวิรัตินี้ ลูกค้าแนะนำให้ผสมกับผลไม้เพื่อชดเชยรสชาติและเนื้อสัมผัส คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในซุป น้ำจิ้ม หรือขนมอบได้ ลูกค้าจำนวนมากชอบ Jacked Factory Authentic Vegan เนื่องจากมีส่วนผสมที่สะอาดเพียงไม่กี่รายการ รวมถึงผงโกโก้ รสธรรมชาติ เกลือทะเลหิมาลัย และสารสกัดหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนนั้นปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม Transparent Labs Vegan Mass Gainer มีแคลอรี่ 710 ถึง 730 และโปรตีน 50 ถึง 52 กรัมต่อมื้อ ทำให้เราเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ

โปรตีนจากพืชทุกชนิดของนิวทริไลท์เป็นส่วนผสมของถั่วเหลือง ข้าวสาลี และโปรตีนถั่ว ซึ่งทั้งหมดนี้สกัดจากพืชที่ไม่มีไขมันหรือโคเลสเตอรอลใดๆ นอกเหนือจากการผสมและดื่มกับน้ำและนมจากพืชแล้ว ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังสามารถราดบนข้าวและผัดกับอาหารคาวของคุณ เพื่อเพิ่มลงในขนมอบของคุณ แตกต่างจากผงโปรตีนพืชอื่นๆ ที่มีรสขม เม็ดเล็กๆ หรือเป็นชอล์ก แต่ละมื้อของส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์นี้ให้โปรตีนจากพืชบริสุทธิ์ที่อร่อยถึง 21 กรัม ซึ่งเนียนนุ่มและย่อยง่าย ผงมังสวิรัติ 100 percent ที่ไม่เหมือนใครนี้จะเข้ากับการควบคุมอาหารหรือไลฟ์สไตล์ และเหมาะสำหรับคนทุกวัย ควินัวคือสิ่งที่บางคนเรียกว่า “โปรตีนสมบูรณ์” อาหารจากพืชทั้งหมดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด บางชนิดก็มีปริมาณน้อยกว่าชนิดอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ควินัวก็มีกรดอะมิโนที่จำเป็นจำนวนมากและมีโปรตีนถึง 8 กรัมต่อถ้วย เช่นเดียวกับเต้าหู้ ซึ่งทำให้ควินัวเป็นตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีลิวซีนในปริมาณสูง โดยมีเงื่อนไขว่าโปรตีนจากพืชตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปหรือเสริมด้วย BCAAs (5, 6)

ดังนั้นหากคุณกำลังคิดที่จะทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน — หรือเพียงแค่ลดการบริโภคเนื้อสัตว์ลงสักสองสามวันต่อสัปดาห์ คุณก็ยังสามารถได้รับสารอาหารที่ต้องการได้ ที่จริงแล้ว การรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยอาหารจากพืชทั้งเมล็ดสามารถช่วยให้คุณลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง และช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นโดยรวม โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ถูกล่ามโซ่ไว้ด้วยกัน ร่างกายของเราใช้กรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อสร้างโปรตีน ร่างกายของคุณสามารถสร้างกรดอะมิโนได้ eleven ชนิดในนั้นเอง ในขณะที่อีก 9 ชนิดจะต้องได้รับจากอาหาร สิ่งเหล่านี้เรียกว่า “กรดอะมิโนจำเป็น” ในกรณีที่คุณสงสัย สารเหล่านี้เรียกว่าฮิสติดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ธรีโอนีน ทริปโตเฟน และวาลีน ผงโปรตีนจากพืชนี้ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่เติมน้ำตาล ประกอบด้วยเอนไซม์และโปรไบโอติกที่ช่วยย่อยอาหาร (แบคทีเรียดีที่มีชีวิต) ซึ่งอาจช่วยให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้นและสุขภาพลำไส้โดยรวมดีขึ้น และ BCAA เพื่อช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนจากกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ไม่ว่าคุณจะอ่านด้วยเหตุผลใดก็ตาม เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ เราจะแบ่งปันสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวกับโปรตีนผง จากนั้น ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าโปรตีนจากพืชเหมาะสมกับคุณและเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการของคุณหรือไม่ ขณะนี้มีผงโปรตีนวีแก้นหลายชนิดให้เลือก ดังนั้นฉันจึงรวบรวมรายการโปรดของฉันพร้อมตัวเลือกเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณและความต้องการทั้งหมด รวมถึงรูปแบบ ความรู้สึก จำนวนมาก และ MYVEGAN ผงโปรตีนบางรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นได้มาจากเวย์ เคซีน และน้ำซุปกระดูก ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับความนิยมเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนที่เข้มข้น มีวางจำหน่ายอย่างแพร่หลาย และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ได้รับการวิจัยมาอย่างดี

ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย นอกจากคุณค่าทางโภชนาการที่มีคุณภาพแล้ว เรายังชื่นชมที่ผงโปรตีนนี้ปรุงแต่งด้วยส่วนผสมที่ประกอบด้วยผลไม้ลาคูมาในอเมริกาใต้ กะทิ อบเชย รากขิง ผลไม้เบาบับ และถั่ววานิลลา นอกจากนี้ยังมีเส้นใย 3 กรัมซึ่งส่วนใหญ่มาจากอาติโช๊คเยรูซาเลมและมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและหญ้าหวาน มีความหวานอ่อนๆ ที่ไม่แรงจนเกินไป พร้อมด้วยรสวานิลลาและอบเชยแสนอร่อย มันผสมได้ดีในน้ำเปล่าที่มีเนื้อเนียน แต่ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่จะผสมเป็นสมูทตี้ผลไม้ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดทำมาจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป ดังนั้นหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้ง่าย ให้อ่านรายการส่วนผสมเพื่อป้องกันการสัมผัสอาหารใดๆ ที่คุณต้องหลีกเลี่ยง Sass กล่าว หากคุณคิดว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียว ซึ่งสามารถยืนยันได้ด้วยความช่วยเหลือของนักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว คุณสามารถเสริมด้วยผงโปรตีนได้ ขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 15 ถึง 20 กรัมต่อช้อนตวง ดังนั้นคุณจึงใช้การวัดนี้เป็นเครื่องมือในการช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณพบว่าตัวเองประสบปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารหรือต้องการลองใช้ตัวเลือกที่ไม่ใช่เวย์ มีผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ตามหลักการแล้ว ให้เลือกเวอร์ชันที่มีแหล่งโปรตีนจากพืชมากกว่าหนึ่งแหล่ง

ใครก็ตามที่ตัดสินใจรับประทานอาหารมังสวิรัติจะเข้าใจดีว่าการเลือกวิถีชีวิตมีความท้าทายด้านโภชนาการบางประการ หากคุณกำลังคิดจะเปลี่ยน คุณควรเข้าใจก่อนว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณอย่างไร ทีมงานของเราประกอบด้วยนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาต ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขศึกษาที่ได้รับการรับรอง ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแรงและการปรับสภาพร่างกาย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเพื่อแก้ไข ทีมงานของเราไม่เพียงแต่มุ่งหวังที่จะวิจัยอย่างถี่ถ้วนเท่านั้น แต่ยังมีเป้าหมายและเป็นกลางอีกด้วย ปริมาณเส้นใยซึ่งสามารถช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญและควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด อาจช่วยในการควบคุมระดับคอเลสเตอรอลให้แข็งแรง การผสมผสานเอนไซม์ที่เป็นเอกสิทธิ์นี้ช่วยให้ร่างกายโอบรับและใช้ประโยชน์จากโปรตีนที่รับประทานเข้าไป เพิ่มการดูดซึมสูงสุดและสิ้นเปลืองส่วนประกอบที่รับประทานเข้าไปน้อยลง ตั้งแต่การผสม การขึ้นรูป และการขึ้นรูป ไปจนถึงการอัดขึ้นรูปและการพิมพ์ 3 มิติ บริษัทต่างๆ กำลังสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างรวดเร็วและใช้เทคนิคการผลิตแบบใหม่เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์จากพืชที่อร่อย ราคาไม่แพง และสะดวกสบาย เยี่ยมชมการดำน้ำลึกของเราในวิทยาศาสตร์เบื้องหลังเนื้อสัตว์จากพืช

Hummus เป็นยานพาหนะยอดนิยมสำหรับถั่วชิกพี ลองตักขึ้นด้วยถั่วเลนทิลชิปเพื่อจุ่มอาหารโปรตีนจากพืชเป็นสองเท่า ถั่วชิกพีย่างยังสามารถใช้เป็นของว่างที่ง่ายและรวดเร็วอีกด้วย โดยเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบมันฝรั่งทอด คุณยังสามารถใส่ถั่วชิกพีลงในซุป สตูว์ และพาสต้า หรือลองเปลี่ยนทูน่ากระป๋องเป็นถั่วชิกพีทุบในแซนด์วิชสลัดครีมชิ้นต่อไปของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถพิจารณาถั่วเลนทิลหนึ่งใน “อาหารเสริม” ไฟเบอร์จากธรรมชาติที่ดีที่สุด เนื่องจากถ้วยที่ปรุงสุกจะเพิ่มเส้นใยมากถึง sixteen กรัมในโควต้ารายวันของคุณ นอกจากโปรตีน 18 กรัม-20 กรัมต่อสกู๊ปแล้ว คุณยังได้รับสารอาหารพิเศษอีกมากที่เรียกว่า “ซุปเปอร์ฟู้ด” และอาหารเสริมอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อการเผาผลาญไขมัน แต่เรากังวลมากกว่ากับ 100 percent ของ NRV รายวันของวิตามินบี 12 หากคุณกำลังพยายามรักษาปริมาณคาร์โบไฮเดรตให้น้อยที่สุด Musclemary อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณเนื่องจากมีปริมาณคาร์โบไฮเดรต eight.7 กรัม ฉันพบว่าแป้งผสมกันได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างการเขย่าที่หนาอย่างน่าประทับใจ แม้จะผสมกับน้ำเย็นก็ตาม มันทิ้งสารตกค้างไว้เล็กน้อยเมื่อฉันเทมันจากเชคเกอร์ลงในแก้ว และรสชาติบิสกิตคาราเมลช็อคก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าน่าพึงพอใจโดยไม่ต้องมีรสหวานจนเจ็บใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การพิจารณาว่าคุณจะต้องเลิกดื่มสิ่งเหล่านี้ในแต่ละวันหรือไม่ โปรตีนจาก Sacha inchi เป็นหนึ่งในโปรตีนจากอาหารทั้งหมดไม่กี่ชนิดที่มีอยู่ และโบนัสพิเศษของดาวอินคาก็คือเมล็ดพืชมีกรดไขมันโอเมก้า 3 สูงมาก ซึ่งบางส่วนจะอยู่ในช้อนตักโปรตีนของคุณ ด้านล่างนี้คือห้าสิ่งที่ดีที่สุดที่เราได้ทำการทดสอบ รวมถึงข้อมูลเชิงลึกว่าโปรตีนตามแผนสามารถเรียงซ้อนกับเวย์และเคซีนได้อย่างไร และข้อมูลเชิงลึกจากผู้ตรวจสอบทางการแพทย์ของเราเกี่ยวกับวิธีการระบุผงที่ได้รับการประเมินโดยบุคคลที่สาม และเหตุใดการพิจารณาอาหารเสริมจึงมีความสำคัญ คุณบริโภค

“ปกติฉันไม่ชอบผงโปรตีนที่บรรจุในถุง ถึงแม้จะจัดเก็บได้ง่ายกว่า แต่ฉันมักจะพบว่าแป้งมีความเลอะเทอะกว่า อย่างไรก็ตาม การหยิบช้อนออกมาจากถุงไม่ใช่เรื่องยุ่งจริงๆ ไม่ปรากฏว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Vega ได้รับการอนุมัติจากผู้ทดสอบที่เป็นบุคคลที่สาม เนื่องจากหญ้าหวานมีรสหวาน เราจึงพบว่ามีรสหวานค่อนข้างมากและมีรสสังเคราะห์เล็กน้อย แต่เรายังคงชอบมันเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ แม้ว่า Vega จะทำการทดสอบผลิตภัณฑ์หลายอย่างโดยบุคคลที่สาม แต่ผงโปรตีนนี้ไม่ได้ระบุไว้อย่างชัดเจน Vega สังเกตว่าพวกเขาทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในบริษัท เวก้าโปรตีนและผักใบเขียวไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ความหวานมาจากหญ้าหวานซึ่งคุณอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้ เราพบว่าผงโปรตีนนี้ทำงานได้ดีในสมูทตี้ซึ่งรสหวานที่ค้างอยู่ในคอของหญ้าหวานไม่เข้มข้นนัก คุณควรทราบว่าคุณต้องการทราบปริมาณวิตามินเคที่คุณรับประทานหากคุณกำลังใช้ยาลดความอ้วนในเลือด หากคุณใช้ยาประเภทนี้ ให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะเพิ่มผงโปรตีนนี้ในอาหารของคุณ

โปรตีนจากพืชมีประโยชน์มากมายสำหรับการย่อยอาหาร โปรตีนจากพืชต่างจากโปรตีนจากสัตว์ซึ่งอาจหนักกว่าและย่อยยากกว่า โดยทั่วไปแล้วโปรตีนจากพืชจะมีน้ำหนักเบากว่าและร่างกายย่อยสลายได้ง่ายกว่า ซึ่งหมายความว่ามีโอกาสน้อยที่จะทำให้เกิดอาการไม่สบายทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืดหรือไม่ย่อย นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชมักจะอุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำและรักษาสุขภาพของลำไส้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชเข้ากับอาหารของคุณ จะช่วยสนับสนุนระบบย่อยอาหารและเพลิดเพลินกับความเป็นอยู่โดยรวมที่ดีขึ้น สูตรของเราทำจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืช 100 percent ยังมีน้ำตาลต่ำและไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ใช่สารอินทรีย์ เนื่องจากมีปริมาณโลหะหนักในดินอินทรีย์สูงกว่า ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ จึงเหมาะสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการฝึกซ้อม ด้วยรสชาติที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการผสมที่ยอดเยี่ยม โปรตีนจากพืช 100% จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงหลายๆ คน โชคดีที่ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีราคาไม่แพงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และยังมีอายุการเก็บรักษาได้นานกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ ผงโปรตีนจากพืชและผงเวย์โปรตีนมีราคาแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อเฉพาะ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเพียงเพราะผงโปรตีนมีราคาแพงกว่า แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณภาพสูงขึ้น

ภาชนะบรรจุผงโปรตีนบางชนิดแสดงปริมาณกรดอะมิโนแต่ละชนิดในการเสิร์ฟ หากคุณไม่แน่ใจว่าผงโปรตีนวีแกนเป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนทั้งหมดหรือไม่ ให้เน้นไปที่การได้รับแหล่งโปรตีนจากพืชที่หลากหลายตลอดทั้งวัน ฉันเคยใช้เวย์โปรตีนผงของ About Time เมื่อนานมาแล้วและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าตอนนี้มีรสชาติมังสวิรัติสามรสชาติ ซึ่งทั้งหมดใช้ส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเมล็ดฟักทอง และมี BCAA เต็มแผง หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานชนิดเดียว และมีแคลอรี่ 122 และโปรตีน 22 กรัมในแต่ละสกู๊ป รสวานิลลาผสมเข้ากับนมอัลมอนด์ได้อย่างลงตัว และมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง เมื่อฉันกวนมันลงในข้าวโอ๊ตปรุงสุก (สิ่งที่ฉันทำบ่อย) มันก็เข้ากันได้ดีโดยไม่จับกันเป็นก้อน ผงโปรตีนจากพืชได้มาจากแหล่งพืชต่างๆ แหล่งที่มาที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง และควินัว ผงเหล่านี้มักจะรวมกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์—นั่นคือโปรตีนที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด ประการแรก ความสามารถในการย่อยได้เกือบจะเหมือนกันเนื่องจากเราสามารถดูดซึมสารอาหารได้อย่างง่ายดาย ทั้งสองอย่างสามารถกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว การสูญเสียไขมัน และสุขภาพโดยทั่วไป โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าจะให้กรดอะมิโนที่ดีกว่าเล็กน้อย แต่โปรตีนจากพืชจะอุดมไปด้วยสารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และไฟเบอร์มากกว่า นอกจากนี้ สัตว์ที่บริโภคพืชป่า (แทนข้าวโพด) จะย่อยอาหารได้ดีขึ้นและรักษาสุขภาพ ส่งผลให้เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์นมมีคุณภาพสูงขึ้น ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬามืออาชีพหรือแค่คนที่ชอบออกกำลังกาย สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอ สำหรับหลายๆ คน โปรตีนจากพืชเป็นตัวเลือกที่ดีเพราะโดยปกติแล้วจะมีแคลอรี่และไขมันต่ำกว่าแหล่งโปรตีนจากสัตว์ นอกจากนี้ยังมีผงโปรตีนจากพืชและอาหารเสริมมากมายที่สามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ อย่างไรก็ตาม การพูดคุยกับแพทย์หรือนักโภชนาการยังคงเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใดๆ กับการรับประทานอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีข้อกำหนดด้านอาหารที่เฉพาะเจาะจง

บทความนี้เขียนโดย Tyler Tafelsky หัวหน้าบรรณาธิการที่ VeganProteinPowder.reviews ไทเลอร์เป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์ด้านสุขภาพ โภชนาการ และด้านกีฬา ตลอดชีวิตของเขา เขาลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชหลายร้อยรายการ และเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดของเขาในบล็อกนี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับไทเลอร์โดยดูประวัติผู้เขียนฉบับเต็มหรือติดตามเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น LinkedIn, Twitter, Facebook, Pinterest หรือ Instagram นอกจากนี้ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเขาเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ การศึกษาผู้คนมากกว่า 100,000 คนแสดงให้เห็นว่าการรับประทานเนื้อแดงที่ยังไม่แปรรูปและแปรรูปนั้นเชื่อมโยงกับอายุขัยที่สั้นลง การรับประทานเนื้อแดงที่ไม่แปรรูปเพิ่มอีก 1 หน่วยบริโภคในแต่ละวันจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตถึง 13% การรับประทานเนื้อแดงแปรรูปเพิ่มอีก 1 หน่วยบริโภคจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตถึง 20% ป้องกันโรคหัวใจ การทบทวนผลการศึกษา eight ชิ้นพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรืออาหารมังสวิรัติมีโอกาสเสียชีวิตจากโรคหัวใจขาดเลือดน้อยกว่าผู้ที่รับประทานเนื้อสัตว์ถึง 30% อาหารที่มีพืชเป็นหลักจะมีไขมันอิ่มตัว ธาตุเหล็ก และฮอร์โมนต่ำกว่า

โปรตีนจากพืชมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า ปราศจากคอเลสเตอรอล และยั่งยืนกว่าโปรตีนจากสัตว์ อย่างไรก็ตาม การเลือกระหว่างโปรตีนจากพืชและจากสัตว์นั้นขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล ถั่วดำปรุงสุกครึ่งหนึ่งถ้วย (86 กรัม) มีโปรตีนประมาณ 7.sixty two กรัม ไขมัน zero.46 กรัม และคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพ 20.39 กรัม ยีสต์โภชนาการที่มักเรียกว่า “นูช” เป็นแหล่งโปรตีนจากพืชยอดนิยมที่ขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติที่แตกต่างและคุณประโยชน์ทางโภชนาการมากมาย ยีสต์โภชนาการเป็นทางเลือกโปรตีนจากพืชที่ถูกปิดใช้งานและทำให้แห้ง ควินัวเป็นเมล็ดที่กินได้มีหลายสี ได้แก่ สีดำ สีแดง สีเหลือง และสีขาว ควินัวเป็นโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและดีต่อสุขภาพที่สุด ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม เลือกถั่วตามชอบ เช่น ถั่วดำ ถั่วขาว ถั่วแครนเบอร์รี่ ถั่วแดง และอื่นๆ Sussi กล่าวว่ามีมากกว่า 20 สายพันธุ์ และทุกสายพันธุ์มีสารอาหารที่จำเป็น “พวกมันเป็นแหล่งพลังงานทางโภชนาการ” Sussi กล่าว ซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีน ไฟเบอร์ โฟเลต แมกนีเซียม และธาตุเหล็ก ถั่วดำ 1/2 ถ้วยมีโปรตีนประมาณ 7.5 กรัมตาม USDA

และจำไว้ว่าแม้ว่าผงโปรตีนจะช่วยให้คุณบริโภคโปรตีนได้มากขึ้นตลอดทั้งวัน แต่คุณก็ยังสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยอาหารทั้งมื้อได้เช่นกัน ตรวจสอบรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนไร้ไขมันและแหล่งโปรตีนวีแกนที่คุณสามารถเพิ่มลงในมื้ออาหารได้ ไม่ว่าคุณจะชอบทานอาหารแบบไหนก็ตาม “ทฤษฎีที่เก่ากว่าก็คือเพื่อที่จะใช้โปรตีนจากพืชอย่างมีประสิทธิภาพ คุณต้องกินโปรตีนเสริมไปพร้อมๆ กัน ตัวอย่างเช่น ข้าวและถั่วเป็นของคู่กัน เนื่องจากกรดอะมิโนหลักที่ขาดหายไปจากถั่วจะพบได้ในข้าว และในทางกลับกัน” Sass กล่าว เธออธิบายว่าไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการรวมโปรตีนจากพืชอีกต่อไป หากคุณกินแคลอรี่ทั้งหมดและอาหารจากพืชหลากหลายประเภทให้เพียงพอ “กรดอะมิโนที่จำเป็นสามารถได้รับอย่างเพียงพอภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ตับช่วยโดยการจัดเก็บกรดอะมิโนที่จำเป็นต่างๆ ไว้ภายในหนึ่งวันเพื่อใช้ในภายหลัง” เธอกล่าว ผงโปรตีนจากพืชเป็นส่วนที่มีคุณค่าของอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท โดยทั่วไปแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นและมีไขมันอิ่มตัวต่ำ นอกจากนี้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชยังสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์สำหรับผู้ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นี้ ใช่ ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน มีกรดอะมิโนที่ดีและเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ แม้ว่าการดูแลตัวเองจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่การดูแลโลกก็สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับฉบับนี้ เราจะเน้นไปที่โปรตีนผงจากพืชซึ่งมีอยู่มากมายในแวดวงฟิตเนสของชาวไทยในปัจจุบัน ทั้งหมดนี้คือแบรนด์ไทยที่ผลิตโดยคนไทยและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยและคนอื่นๆ ไม่ว่าคุณจะทำเพื่อปรับปรุงสุขภาพของคุณ สร้างกล้ามเนื้อมากขึ้น หรือบรรลุหน้าท้องที่แข็งแรง ผงโปรตีนอาจเป็นตัวช่วยที่จำเป็นได้ ใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สิ่งเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มการฝึกในชีวิตประจำวันของคุณอีกด้วย อ่านรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังหารือเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และพืช และผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีได้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ถั่วลิสงก็เป็นสารก่อภูมิแพ้ทั่วไปอีกชนิดหนึ่ง ดังนั้นอย่าลืมเปลี่ยนการบริโภคถั่วของคุณ นอกจากโปรตีนแล้ว วอลนัทยังมีกรดไขมันโอเมก้า three จำนวนมาก และอัลมอนด์ยังให้แมกนีเซียมและแคลเซียมในปริมาณมาก ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วแห้ง และถั่วชิกพี ดำรงรักษาประชากรทั่วโลกมานับพันปี พวกเขายังเป็นหนึ่งในโปรตีนที่มีราคาไม่แพง มีสารอาหารหนาแน่นและมีประโยชน์มากที่สุดในโลกอีกด้วย แม้ว่าโลหะหนักจะเป็นเรื่องที่น่ากังวลอยู่เสมอ แต่สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าโลหะหนักนั้นเกิดขึ้นตามธรรมชาติในพืช (ด้วยเหตุนี้ สวนแห่งชีวิตจึงทำให้หวาดกลัวเมื่อสองสามปีก่อน) นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยอื่นๆ เพียงไม่กี่ชิ้นที่พิสูจน์หรือให้ข้อกังวลเพิ่มเติมนับตั้งแต่การศึกษานี้ได้รับการตีพิมพ์ คุณจะเลือก LYFEfuel Shake หากคุณต้องการแคลอรี่น้อยลงต่อหนึ่งมื้อ แต่ยังต้องการวิตามินและแร่ธาตุในปริมาณที่เกือบเท่ากันต่อหนึ่งมื้อของ Ka’Chava นอกจากนี้ เราตระหนักดีว่าโปรตีน 18 กรัมอาจเหมาะสำหรับเป็นของว่างหรือสำหรับนักกีฬาหญิงหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม นักกีฬาชายส่วนใหญ่ที่ฝึกซ้อมในระดับสูงอาจต้องการการเสริมพลังหลังออกกำลังกายมากกว่าโปรตีน 18 กรัม

อนาคตของโปรตีนคือพืชเป็นหลัก และพัลส์กำลังเป็นผู้นำ สิ่งมหัศจรรย์ทางโภชนาการเหล่านี้อุดมไปด้วยโปรตีนและเส้นใย ปราศจาก GMOs และมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำ พวกเขายังสามารถใช้ฉลากที่สะอาดและการกล่าวอ้างที่ผู้บริโภคชื่นชอบซึ่งสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณและเสริมสร้างความน่าดึงดูดใจ — โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคที่เลิกใช้ถั่วเหลืองและโปรตีนจากข้าวสาลี เวย์โปรตีน

แม้ว่าบางคนอาจชอบที่ผงโปรตีนนี้ใส่ผงผักใบเขียวลงไป แต่ถ้าคุณทานยา โดยเฉพาะยาเจือจางเลือด ให้ตรวจสอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะเพิ่มลงในอาหารของคุณ การเปลี่ยนแปลงปริมาณวิตามินเคที่คุณได้รับจากอาหาร เช่น ผักใบเขียว อาจส่งผลต่อวิธีการทำงานของยา Navitas ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่รายละเอียดของการทดสอบยังไม่ชัดเจน โปรดทราบว่าการเลือกนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนรวมต่ำสุดที่ thirteen กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่ากัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่นๆ เพื่อเป็นการยอมรับนักกีฬา Vega Sport มีทาร์ตเชอร์รี่และผงบีทรูท ซึ่งงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอนของส่วนผสมแต่ละอย่างในผงโปรตีนนี้ ผงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโซเดียมสูงกว่าอยู่ที่ 400 มิลลิกรัมต่อมื้อซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการทดแทนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย แต่ผู้ที่ไม่ออกกำลังกายอย่างเข้มข้นอาจไม่พอใจกับปริมาณที่สูงกว่านี้

ตามที่สำนักพิมพ์ Harvard Health Publishing ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ 0.eight กรัม (กรัม) ต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม คูณน้ำหนักของคุณเป็นปอนด์ (ปอนด์) ด้วย 0.36 นั่นคือจำนวนโปรตีนที่ควรได้รับในแต่ละวันเป็นอย่างน้อย ดังนั้น หากคุณหนัก 150 ปอนด์ คุณจะต้องได้รับโปรตีน 54 กรัมทุกวัน หากต้องการคิดอีกนัยหนึ่ง โปรตีนควรมีปริมาณแคลอรี่ประมาณ 10 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวันของคุณ Shira Sussi, RDN ผู้ก่อตั้ง Shira Sussi Nutrition ในบรูคลิน นิวยอร์ก กล่าว ผงโปรตีนจากพืชไม่ได้เชื่อมโยงโดยตรงกับการก่อให้เกิดสิว อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน และการแพ้ส่วนผสมบางอย่างอาจทำให้เกิดปัญหาผิวหนังในบางคนได้ วิธีที่ดีที่สุดคือติดตามการตอบสนองของร่างกายและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหากคุณกังวล โปรตีนจากพืชทำโดยการสกัดโปรตีนจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาและข้าวกล้อง พืชได้รับการประมวลผลเพื่อแยกโปรตีนผ่านเทคนิคต่างๆ เช่น การสี การแยกน้ำ และการกรอง จากนั้นนำโปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลทไปทำให้แห้งและบดเป็นผงเหมาะสำหรับบริโภค

โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดผงโปรตีนวีแกนที่ “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนดังกล่าวประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการช่วยลดน้ำหนักหรือเพิ่มกล้ามเนื้อ และในความเห็นของเรา ไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีไปกว่า Bulk Suprecium Soy Protein Isolate ผงโปรตีนนี้ดีมาก และฉันไม่ได้หมายถึงรูปลักษณ์ภายนอก ฉันกำลังพูดถึงเนื้อสัมผัสนะที่รัก ถ้าฉันไม่มีรายการส่วนผสมอยู่ตรงหน้า ฉันสาบานได้เลยว่ามันทำมาจากทรายแห่ง Dune นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีจริงๆ ด้วยรสครีมที่เข้มข้น และความหวานในปริมาณที่พอเหมาะจากหญ้าหวาน ผลไม้พระ ลูคูมา และผงยาคอน แฟนซีมาก! โปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่ก็มีควินัว ผักโขม อาร์ติโชค สาหร่าย และกรดอะมิโนสายโซ่สาขา หรือที่เรียกว่า BCAAs (ดีต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) พลังของพวกมันรวมกันทำให้มีโปรตีน 21 กรัม ให้พลังงาน 120 แคลอรี่ และมีรสค้างอยู่ในคอแปลกๆ อีกเล็กน้อย เนื่องจากมันดีมาก จึงยังมีสารตกค้างอยู่ที่ด้านล่างของเครื่องปั่น แต่ก็ไม่มีอะไรน่ารำคาญเกินไป นี่เป็นหนึ่งในโปรตีนที่ฉันเคยเห็นในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพมานานหลายปี และฉันจะบอกว่าโปรตีนนี้ให้ความสำคัญกับแบรนด์ของมันอย่างเต็มที่ และถ้า ~health~ เป็นแบรนด์ส่วนตัวของคุณ แป้งนี่แหละที่ใช่สำหรับคุณ มีชาวนาอยู่บนบรรจุภัณฑ์! นอกจากจะได้รับโปรตีนจากแหล่งโปรตีนจากพืชที่เป็นอาหารทั้งชนิดแล้ว ยังมีผงโปรตีนจากพืชอีกมากมายที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน คุณสามารถใช้อาหารเสริมเหล่านี้เพื่อเติมเต็ม (หรือเสริม) ช่องว่างในอาหารของคุณและให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน

อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่มีรสชาติดีโดยไม่ต้องผสมหรือผสมอีกต่อไป NOW Sports Soy Protein Isolate Creamy Chocolate อย่างไรก็ตาม Thorne Amino Acid Complex ไม่ได้คะแนนสูงในการทดสอบรสชาติของเรา จริงอยู่ ใครก็ตามที่ดื่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BCAAs รู้ดีว่าไม่ได้คาดหวังรสชาติที่แท้จริงมากนัก แต่ผลิตภัณฑ์นี้ตามหลังคู่แข่งอย่างมาก ทั้งสองรสชาติมีรสชาติที่ปรุงแต่งมากเกินไปและมีรสหวานมากเกินไป และทั้งสองรสชาติก็ทิ้งรสหวานที่ค้างอยู่ในคอไว้อย่างไม่พึงประสงค์ อย่างไรก็ตาม Daily Shake 18 มาพร้อมกับข้อเสียที่สำคัญบางประการ เริ่มต้นด้วยผงโปรตีนนี้มาในขนาดบรรจุภัณฑ์เดียวและมีจำหน่ายในรสชาติเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ Daily Shake 18 ยังทำงานได้ไม่ดีในการทดสอบที่บ้านของเรา แม้ว่าผงจะผสมกันดีและไม่ทิ้งกระจุก แต่เราไม่ชอบรสชาติของมัน กลิ่นวานิลลาและคาราเมลแทบจะมองไม่เห็น และตัวแป้งเองก็ดูหวานเกินไป

สำหรับนักกีฬาและผู้ใหญ่ที่ไม่กินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ การได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย ผงโปรตีนวีแก้นอาจช่วยได้ ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งว่าผงโปรตีนวีแก้นมีปริมาณมากเกินไปคือปริมาณเส้นใยหรือส่วนผสมเพิ่มเติมอื่น ๆ ในผงโปรตีนวีแก้น การได้รับเส้นใย สารเพิ่มความข้น หรือสารให้ความหวานในผงโปรตีนในปริมาณมากอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงกับบางคนเมื่อรับประทานในปริมาณมาก ผงโปรตีน Now Sports มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว ทำให้เป็นมิตรกับสารก่อภูมิแพ้มากขึ้นและง่ายต่อการเติมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มหลากหลายประเภท เราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ ในสมูทตี้ และเรายังแนะนำให้ใช้สิ่งนี้ในอาหาร เช่น ซุป เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการผสมผงกับนมหรือน้ำ คุณอาจต้องเลือกผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งกลิ่นรส แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะผสมผงลงในสมูทตี้หรือรายการอาหาร ผงที่ไม่มีรสชาติอาจดีที่สุด อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ได้รับการรับรองว่าเป็นวีแก้นและออร์แกนิก แต่ก็อาจไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม หากเป็นเช่นนั้น Nutiva จะไม่ให้ข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการทดสอบโดยบุคคลที่สามบนเว็บไซต์ของพวกเขา ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีให้เลือกหลายขนาดและหลากหลาย รวมถึงตัวเลือก Fiber Plus ที่มีเส้นใย eleven กรัมและโปรตีน 11 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นโปรแกรมประกันคุณภาพที่ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสิ่งเจือปน สารปนเปื้อน และสารต้องห้าม นอกเหนือจากการให้ธาตุเหล็ก 35% ของมูลค่ารายวัน (DV) แล้ว รสช็อกโกแลต 2 สกู๊ป (37 กรัม) แต่ละหน่วยยังให้โปรตีน 20 กรัม และไฟเบอร์ three กรัม ยิ่งไปกว่านั้น ผงโปรตีนยังผ่านการตรวจสอบที่ไม่ใช่จีเอ็มโอและได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะพิจารณาสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน

โปรตีนจากพืชมีอยู่อย่างมาก (และกำลังเติบโต) ในกล่องผลิตภัณฑ์นมและแผงขายของหวานแช่แข็ง ในช่วง 52 สัปดาห์ซึ่งสิ้นสุดวันที่ three กรกฎาคม 2021 ผลิตภัณฑ์นมทางเลือกที่ทำจากพืชคิดเป็น 15.5% ของยอดขายนมทั้งหมด ยอดขายดอลลาร์แตะ 2.four พันล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 9.8% ในหนึ่งปี และเพิ่มขึ้น 27% ในสองปี ชีสจากพืชเติบโต 19.8% ในปีนี้และ 65% ตลอดสองปีเต็ม ยอดขายอาหารจากพืชที่ใช้แทนผลิตภัณฑ์จากสัตว์โดยตรงเพิ่มขึ้น 12.1% เป็น 1.3 พันล้านดอลลาร์ในช่วง fifty two สัปดาห์สิ้นสุดวันที่ 31 กรกฎาคม 2021 และ 53% ในช่วงสองปีที่ผ่านมา หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนจากพืช 22 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 2 พันล้าน CFU ขมิ้น รากมาคา ทาร์ตเชอร์รี่ และอื่นๆ ส่วนผสมที่ลงตัวของสุขภาพในทุกสกู๊ป เพิ่มผักและผลไม้เข้าไปในอาหารของคุณ แม้ว่าคุณจะยังไม่พร้อมที่จะเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไปเลย แต่คุณยังคงสามารถเพิ่มจำนวนผักและผลไม้ที่คุณกินได้ ตั้งเป้าอย่างน้อยห้ามื้อต่อวัน การบริโภคโปรตีนจากพืชมีประโยชน์มากมาย สำหรับนักกีฬา โปรตีนจากพืชสามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและการฟื้นตัวได้ โปรตีนจากพืชยังย่อยง่ายและมีความเสี่ยงต่อปัญหาระบบทางเดินอาหารลดลง นอกจากนี้โปรตีนจากพืชสามารถช่วยลดการอักเสบและความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นได้ เรียบง่าย สะอาด ได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์ InStrength Plant Protein เป็นโปรตีนรสวานิลลา คัดสรรอย่างเชี่ยวชาญเพื่อตอบสนองความต้องการในแต่ละวันของคุณ ส่วนผสมได้รับการคัดเลือกและปรับแต่งเพื่อปรับปรุงสุขภาพโดยรวมของคุณโดยการเพิ่มการเผาผลาญและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน การเพิ่มอาหารเล็กๆ น้อยๆ ง่ายๆ นี้ไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน แต่ยังช่วยให้คุณกระฉับกระเฉงและมีพลังตลอดทั้งวันอีกด้วย

หัวใจของคุณอาจเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้เช่นกัน เนื่องจากโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยไขมัน เส้นใยอาหาร และสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า ซึ่ง “สามารถช่วยต่อสู้กับโรคที่คุกคามชีวิต เช่น โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง เบาหวาน อัลไซเมอร์ และมะเร็งบางชนิด” มอสโควิทซ์กล่าว แม้ว่าการรับประทานแหล่งโปรตีนจากสัตว์ เช่น ปลา ไก่ ไก่งวง เนื้อวัว ไข่ และนม เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ คุณไม่จำเป็นต้องยึดติดกับอาหารเหล่านั้นเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ เพียงเพราะผงโปรตีนมีน้ำตาลต่ำไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพ สารให้ความหวานเทียมหลายชนิดมีความเชื่อมโยงกับการเพิ่มน้ำหนัก ท่ามกลางปัญหาด้านสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย ผลิตจากถั่วลิสงคั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องที่เรียบง่ายและมีส่วนผสม 6 ชนิด PB2 Performance Peanut Protein เป็นโปรตีนชั้นยอด ไม่เพียงแต่มีรสชาติที่น่าทึ่งเท่านั้น แต่ยังผสมผสานเข้ากับอะไรก็ได้ตั้งแต่กาแฟไปจนถึงข้าวโอ๊ต อีกทั้งยังเต็มไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ และใช้เฉพาะผลพระเท่านั้นเพื่อให้ความหวาน

Kern Tec ใช้ขั้นตอนการประมวลผลที่เป็นกรรมสิทธิ์หลายขั้นตอนเพื่อให้ได้น้ำมันและโปรตีนอันมีคุณค่าจากเมล็ดพืชภายในบ่อผลไม้หินซึ่งส่วนใหญ่ถูกละเลยในปัจจุบัน ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้จะถูกแปรสภาพเป็นสารประกอบพื้นฐานเพื่อความอร่อย… ผู้ผลิตอาหารสเปน Foods For Tomorrow มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนการรับรู้ของผู้คนเกี่ยวกับเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชด้วยไก่วีแกนอันเป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่า Heura นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2560 Foods For Tomorrow ได้รับความนิยมในหมู่ชาวสเปนที่ต้องการลด… The Not Company กำลังสร้างโมเดลปัญญาประดิษฐ์ “Giuseppe” ที่ได้รับการตั้งโปรแกรมให้เป็นนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารที่ฉลาดที่สุดในโลก Giuseppe ใช้สูตรอาหารที่ทำจากเนื้อสัตว์และสร้างผลิตภัณฑ์จากพืชขึ้นใหม่เพื่อเลียนแบบรสชาติ รส และเนื้อสัมผัสของ…

ในอุตสาหกรรมอาหาร เราใช้มาตรการสองสามอย่างเพื่อพิจารณาความสามารถในการย่อยได้ของโปรตีน และที่พบบ่อยที่สุดเรียกว่าคะแนน PDCAAS ประชากรโลกกำลังเติบโตอย่างทวีคูณ และคาดการณ์ว่าภายในปี 2573 จะมีปากไว้เลี้ยงเกือบเก้าพันล้านปาก ทำให้เกิดความตึงเครียดกับทรัพยากรและโครงสร้างพื้นฐานของโลก Shawn เป็นนักข่าวโดยเฉพาะที่ผลิตเนื้อหาสำหรับสิ่งพิมพ์และออนไลน์ เขาเคยทำงานด้านการรายงาน การเขียน และการแก้ไขในห้องข่าวต่างๆ เช่น CNBC และ Fox Digital แต่เขาเริ่มต้นอาชีพการรายงานเรื่องสุขภาพของ Healio.com เมื่อ Shawn ไม่ได้ทำข่าว เขาอาจจะลบการแจ้งเตือนของแอพออกจากโทรศัพท์ของเขา เข้าร่วม Musashi United เพื่อรับคะแนน เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษ เร่งการชำระเงิน และเข้าถึง Musashi Performance Lab เพื่อดูเคล็ดลับยอดนิยมเกี่ยวกับโภชนาการการกีฬาและอื่นๆ อีกมากมาย ต

Seitan ที่ให้บริการขนาด 3 ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมตาม USDA คุณสามารถทำเองได้โดยการซื้อกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญหรือนำไปปรุงไว้ข้างๆ เต้าหู้ในตู้เย็นของซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านหรือร้านขายอาหารจากธรรมชาติ ส่วนหนึ่งของการรักษาสมดุลด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติคือการหลีกเลี่ยงการกลายเป็น “อาหารมังสวิรัติที่เป็นอาหารขยะ” ซึ่งอาจทำให้คุณขาดพลังงานและขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น การรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยวาฟเฟิลวีแกนและมันฝรั่งทอดแช่แข็งล้วนๆ จะให้โปรตีน (หรือสารอาหารอื่นๆ ในทางปฏิบัติไม่เพียงพอ) สำหรับความต้องการพลังงานของร่างกาย แต่ถ้าคุณใช้ประโยชน์จากอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่ และเติมผักผลไม้หลากสีสัน ธัญพืชแสนอร่อย และมันฝรั่งทอดที่อร่อยเต็มจาน คุณก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าขาดโปรตีนเสมอไป รายชื่อแหล่งโปรตีนแสนอร่อย 10 แหล่งนี้จะสร้างจานที่โค้งมนและทำให้ร่างกายของคุณรู้สึกได้รับการบำรุง

ในบรรดากรดอะมิโนสายโซ่กิ่งทั้งสาม ลิวซีนมีความสำคัญที่สุดสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ หากคุณใช้ผงโปรตีนที่เติมลิวซีน คุณสามารถช่วยชดเชยโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่คุณอาจรับประทานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่มีกรดอะมิโนที่สำคัญนี้ เป้าหมายด้านสุขภาพ โภชนาการ และการออกกำลังกายเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกน หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อและเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องใช้ผงโปรตีนแคลอรี่สูงพร้อมคาร์โบไฮเดรตและไขมัน หากคุณต้องการลดน้ำหนัก คุณอาจต้องการผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำและไขมันต่ำ ผงโปรตีนวีแก้นของคุณอาจมีมากกว่าโปรตีน ดูรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบ และเลือกผงโปรตีนที่มีส่วนผสมที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของคุณ คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่เติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ และสารให้ความหวานเทียม เช่น ซูคราโลสและแอสปาร์แตม นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงโปรตีนออร์แกนิกนั้นปราศจากนม ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ราคา 2.00 เหรียญสหรัฐต่อการให้บริการมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในรายการนี้เล็กน้อย

ผู้เขียนสรุปว่าผลกระทบของอาหารทั้งมื้ออาจมีความเกี่ยวข้องมากกว่าผลกระทบของแหล่งโปรตีน และโปรตีนจากสัตว์สามารถบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลได้ มีการรับประกันการศึกษาขนาดใหญ่และระยะยาวในผู้ป่วยโรคเบาหวาน ในการเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดในปี 2024 ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรองสี่คนซึ่งเป็นผู้ให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของตน จากนั้นกองบรรณาธิการจะพิจารณาการให้คะแนนดาวแต่เพียงผู้เดียว โดยคำนึงถึงต้นทุน ปริมาณโปรตีนต่อมื้อ ปริมาณเส้นใยอาหาร และปริมาณน้ำตาลต่อมื้อ ผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากโปรตีนถั่วและถั่วงอก เมล็ดพืช และธัญพืชหลากหลายชนิด ถั่ว เมล็ดพืช และธัญพืชทำให้ผงนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิดโดยเฉพาะ รวมถึงวิตามินดี วิตามินอี เหล็ก สังกะสี แมงกานีส และซีลีเนียม การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง สารตัวเติมหรือส่วนผสมแต่งกลิ่นอื่นๆ สำหรับผงนี้ ได้แก่ อบเชย รสธรรมชาติที่ไม่ระบุรายละเอียด แซนแทนกัม ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) และถั่ววานิลลาบด Aloha ไม่ได้ระบุว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อดูปริมาณส่วนผสมหรือสารปนเปื้อนหรือไม่ ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว อาจมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ

โปรตีนผงเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนหลายชนิดมักจะได้มาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เวย์ แต่ก็มีผงโปรตีนมังสวิรัติที่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืชด้วย เป็นตัวเลือกผงโปรตีนยอดนิยมสำหรับผู้ที่ควบคุมอาหารปลอดผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ราคาประมาณ 1.26 ดอลลาร์ต่อมื้อ NOW Sports Plant Protein Complex เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นมิตรกับงบประมาณมากที่สุดในตลาดที่เราแนะนำ การรวมกันของโปรตีนถั่วเหลือง ป่าน และควินัวให้โปรตีนทั้งหมด 22 กรัม คาร์โบไฮเดรต 7 กรัม และไขมัน 2 กรัมต่อมื้อ กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดอยู่ในผงนี้และติดฉลากไว้อย่างชัดเจนบนอ่าง แม้ว่าจะขาดสารอาหารรองก็ตาม แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 24 ถึง 25 กรัม ขึ้นอยู่กับรสชาติ ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช (ส่วนใหญ่มีประมาณ 20 กรัม) Legion บรรลุผลสำเร็จโดยการรวมผงโปรตีนถั่วกับผงโปรตีนจากข้าวกล้อง เพื่อให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เมื่อรวมกับไขมันและคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่ค่อนข้างต่ำ ก็เพียงพอที่จะได้รับ 5 เต็ม 5 ในการกำหนดสูตร

โปรตีนบาร์ของ No Cow เป็นตัวเลือกมังสวิรัติและปราศจากกลูเตน โดยมีโปรตีน 20–22 กรัม แต่มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติ หากคุณมีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารจำพวกถั่วเหลืองหรือนม แท่งนี้เป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีสำหรับเป็นของว่าง การผสมผสานระหว่างน้ำตาลต่ำและโปรตีนสูงเป็นวิธีที่ดีในการช่วยให้อิ่มระหว่างมื้ออาหาร GoMacro Bars เป็นโปรตีนบาร์จากแหล่งที่ยั่งยืน อัดแน่นไปด้วยสารอาหารเข้มข้นจากพืช และมีให้เลือกถึง sixteen รสชาติ

Pealicious ให้ความสำคัญกับร่างกายและโลกของคุณด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนถึง 9 ชนิดและกระบวนการที่ได้รับอย่างยั่งยืน ทำจากถั่วลันเตา มีให้เลือกสามรสชาติอร่อย ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต และกาแฟ ทำให้อเนกประสงค์สำหรับดัดแปลงเป็นเครื่องดื่มและสมูทตี้ของคุณ แม้ว่าเนยถั่วจะเป็นแหล่งที่ดีของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แต่ผงเนยถั่วจะให้โปรตีนต่อแคลอรี่มากขึ้น ดังนั้นจึงเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนจากพืชในมื้ออาหาร แม้ว่าผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนเข้าสู่อาหารของคุณ แต่ก็ไม่ควรเป็นแหล่งโปรตีนหลักของคุณ ให้เลือกแหล่งโปรตีนจากอาหารทั้งหมด เช่น ไก่ ปลา เต้าหู้ ไข่ หรือพืชตระกูลถั่ว และใช้ผงเพื่อเสริมหากคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติม ในความเป็นจริง การศึกษาพบว่าเวย์และผงโปรตีนจากพืชมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการเติบโตของกล้ามเนื้อ ตราบใดที่โปรตีนและ BCAAs ในปริมาณเท่ากันต่อหนึ่งมื้อ (7, 8, 9, 10) ปริมาณโปรตีนของผงโปรตีนจากพืชขึ้นอยู่กับว่าทำมาจากพืชชนิดใด ผงจากพืชมักมี BCAA น้อยกว่าผงเวย์ นอกจากนี้ผงโปรตีนถั่วเหลืองเท่านั้นที่ถือว่าสมบูรณ์ (3) โดยทั่วไปแล้ว เวย์และโปรตีนจากพืชจะมีปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกัน โดยผลิตภัณฑ์โดยเฉลี่ยจะให้โปรตีน 20–30 กรัมต่อมื้อ

ฉันได้รับโปรตีนเชค (ช็อคโกแลตและวานิลลา) และครีเอทีนเร็วกว่าที่คาด ผลิตภัณฑ์ดีมาก ผสมง่าย และมีรสนิยมดีมาก ส่วนที่ดีที่สุดคือคุณสามารถเห็นผลการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ทันที Keto ย่อมาจาก ketogenic อาหารเป็นอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำซึ่งร่างกายผลิตคีโตนในตับเพื่อใช้เป็นพลังงานแทนคาร์โบไฮเดรต ในอาหารคีโต อาหารของคุณ 80% ประกอบด้วยไขมัน 15% เป็นโปรตีน และมีเพียง 5% เท่านั้นที่ควรมาจากคาร์โบไฮเดรต สำหรับคนที่ควบคุมอาหาร 1,500 แคลอรี่ นั่นหมายถึงคาร์โบไฮเดรต 19 กรัมต่อวัน ซึ่งน้อยกว่าที่พบในแอปเปิ้ลขนาดกลาง ด้านล่างนี้คุณจะพบกับการทดสอบส่วนผสมแต่ละอย่างของเราในผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมที่สุด มาตรฐานทางเทคนิคเป็นบรรทัดฐานที่กำหนดไว้หรือการทดสอบข้อกำหนดจะต้องตกอยู่ภายใต้ เราทดสอบอย่างดีภายใต้มาตรฐานทางเทคนิคแต่ละข้อ หมายเหตุ ส่วนในล้านส่วน (ppm) คือ มิลลิกรัมต่อกิโลกรัม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบรายการส่วนผสมด้วย มองหาผงโปรตีนที่เป็นออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากสารปรุงแต่งและสารให้ความหวานเทียม เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ผลิตภัณฑ์ที่สะอาดและมีคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากนี้ ให้พิจารณาถึงอาการแพ้หรือการแพ้ใด ๆ ที่คุณอาจมีด้วย ผงโปรตีนหลายชนิดมีให้เลือกแบบปลอดกลูเตน ไร้นม และไร้ถั่วเหลือง โปรตีนออร์แกนิกที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงนั้นอัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากพืช 20 กรัมต่อมื้อและไฟเบอร์ four กรัม สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตประจำวัน คุณจะหลงรักรสชาติและคุณประโยชน์ที่เสิร์ฟในทุกช้อน

Future Kind ยังมีผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ไม่ใช่ออร์แกนิก รสนี้มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูงกว่าวานิลลา และได้เพิ่มส่วนผสม เช่น โปรตีนจากซาชาอินชิ สาหร่ายสไปรูลิน่า และสาหร่ายทะเล อย่างไรก็ตาม ผงนี้ผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปอาหารที่อาจมีถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ข้าวสาลี ถั่วเหลือง นม หรือส่วนผสมของไข่ แม้ว่า Future Kind จะทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะแปรรูปผงโปรตีนของตน แต่ผู้ที่แพ้อาหารอย่างรุนแรงอาจต้องการเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติแบบอื่น Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ

นอกเหนือจากความเคลื่อนไหวเพื่อสุขภาพโดยรวมแล้ว ผู้บริโภคกลุ่มหนึ่งยังใช้แนวทางการรับประทานอาหารแบบ “ยืดหยุ่น” โดยยังคงรับประทานเนื้อสัตว์แต่ไม่บ่อยนัก ในการศึกษาปี 2021 ที่จัดทำโดย The Hartman Group สำหรับสถาบันการตลาดอาหาร (FMI) พบว่า 29% ของผู้ซื้อระบุว่าพวกเขากำลังควบคุมการบริโภคเนื้อสัตว์ เทียบกับ 9% ของผู้ซื้อที่ระบุว่าไม่บริโภคผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ใดๆ เลย สำหรับผู้บริโภคบางราย มันเป็นเรื่องของการปรับปรุงสุขภาพของตนเองและเพิ่มความหลากหลายให้กับอาหารของตน ในขณะที่คนอื่นๆ เลือกที่จะละทิ้งเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลทางจริยธรรม ผู้บริโภคกำลังซื้ออาหารที่ทำจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ทดแทนโปรตีนในเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนม ในจำนวนที่เพิ่มขึ้น ผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์โดยเฉพาะได้เพิ่มขึ้น 60% ในช่วงสองปีที่ผ่านมา โดยได้แรงหนุนจากผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีกว่าและมีจำหน่ายกันอย่างแพร่หลายมากขึ้น โปรตีนจากพืชมีสารอาหารรองอย่างหนาแน่น เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุ ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมของร่างกาย การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าโปรตีนจากพืชช่วยปกป้องร่างกายจากโรคหัวใจ Halesaga มุ่งมั่นที่จะจัดหาแหล่งเพื่อสุขภาพที่มีประสิทธิภาพและต่อเนื่องแก่ลูกค้าโดยไม่ต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตและนิสัยของพวกเขา ด้วยส่วนผสมที่ปลูกตามธรรมชาติ 100% และผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจาก FDA เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแท้แก่ผู้ที่รักสุขภาพ

Naked Pea Protein Isolate ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อหาสารต้องห้าม Naked Pea ยังระบุด้วยว่ามีการทดสอบโลหะหนักโดยอิสระ เราชอบที่ตัวเลือกนี้ไม่มีรสชาติ ดังนั้นคุณจึงสามารถเพิ่มความหวานหรือปรุงรสได้ตามที่คุณต้องการ แต่ยังมีรสช็อกโกแลตหรือวานิลลาที่ให้ความหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิกอีกด้วย หากคุณต้องการรสชาติอื่นนอกเหนือจากวานิลลา ผงโปรตีนนี้ก็มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตมาค่าและรสกรีนคิงดอม ส่วนหลังประกอบด้วยผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามา ในแง่ของราคา คุณจะต้องจ่ายประมาณ 1.sixty nine ดอลลาร์ต่อสกู๊ป ซึ่งเราให้คะแนน three.5 เต็ม 5 ไม่ใช่ผงโปรตีนที่แพงที่สุดในรายการนี้ แม้ว่าเราจะคิดว่ามันสูงไปหน่อยสำหรับสิ่งที่คุณได้รับ

แม้ว่าจะมีความสนใจอย่างกว้างขวางในผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช แต่แบรนด์ต่างๆ ก็ยังคงเผชิญกับความท้าทายบางประการ ตัวอย่างเช่น ผู้บริโภคในสหรัฐฯ ที่ไม่ซื้อเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช ความกังวลเกี่ยวกับรสชาติเป็นเหตุผลอันดับต้นๆ (48%) ตามมาด้วยความเชื่อที่ว่ามันไม่มีคุณค่าทางโภชนาการเท่ากับเนื้อสัตว์ (35%) และมีราคาแพงเกินไป (34% ).7 การขยายข้อเสนอสำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทพืชทุกประเภท ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงรสชาติ โภชนาการ และความสามารถในการจ่ายได้อย่างต่อเนื่อง จะเป็นกุญแจสำคัญในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต เวย์โปรตีนผงมาจากวัวหรือแพะ และได้รับการแสดงทางการแพทย์แล้วว่าช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย และลดไขมันในร่างกายในประชากรหลายๆ กลุ่ม มีกรดอะมิโนอยู่ 20 ชนิด โดย four ชนิดในนั้น “ไม่จำเป็น” เนื่องจากร่างกายมนุษย์สามารถสังเคราะห์ได้ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องบริโภคในอาหาร InStrength ได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์และเต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และส่วนผสมที่จำเป็นอื่นๆ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้คนตอบสนองความต้องการทางโภชนาการในแต่ละวัน ปรับปรุงระดับพลังงาน และเพิ่มพลังชีวิต ในการที่จะเจริญเติบโต ร่างกายมนุษย์จำเป็นต้องมีโปรตีนที่เพียงพอ การขาดโปรตีนอาจทำให้สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ไขมันสะสมในตับ และอาจทำให้คุณเสี่ยงต่อกระดูกหักมากขึ้น การบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอจำเป็นต่อการซ่อมแซมเซลล์ที่เสียหายและสร้างเซลล์ใหม่ โดยไม่คำนึงถึงอายุ เพศ และไลฟ์สไตล์ นักวิจัยดูข้อมูลจากผู้ป่วยโรคไตเรื้อรังจำนวน 1,065 รายในแบบสำรวจการตรวจสุขภาพและโภชนาการแห่งชาติครั้งที่ 3 พวกเขาพบว่าสำหรับผู้ที่เป็นโรคไตเรื้อรัง โดยการบริโภคโปรตีนจากพืชเพิ่มขึ้นทุกๆ 33% จะมีความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตลดลง 23%

ข้อความบนเว็บไซต์นี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อแชมป์เทนนิส Venus Williams ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคภูมิต้านตนเองที่สิ้นสุดอาชีพการงานในปี 2011 เธอได้สร้างสรรค์ Happy Viking Superfoods เพื่อเปลี่ยนแปลงสุขภาพของเธอ ปัจจุบัน Happy Viking เติมพลังให้นักกีฬาชั้นนำมากมาย เช่น Kevin Durant, Megan Rapinoe, Michelle Wie และคนอื่นๆ การบริโภควันละครั้ง (เช่น นมถั่วเหลือง 1 ถ้วย เต้าหู้ ½ ถ้วย หรือถั่วเหลือง) อาจมีประสิทธิภาพในการป้องกันมะเร็ง เนื่องจากสารพฤกษเคมีในถั่วเหลืองอาจป้องกันเนื้องอกจากการสร้างหลอดเลือดที่จะส่งเสริมการเติบโตของเนื้องอก

โปรตีนจากพืช

แม้ว่าจะไม่ปรุงรส แต่ผงโปรตีนนี้ก็มีประโยชน์หลายอย่างและสามารถนำไปใช้ในสมูทตี้หรือขนมอบได้ แถมยังให้พลังงานเพียง a hundred and ten แคลอรี่ต่อหนึ่งมื้อ จึงสามารถเป็นส่วนเสริมให้กับกิจวัตรโภชนาการของคุณได้โดยไม่รู้สึกผิด สิ่งที่ดีที่สุดประการหนึ่งของผงนี้คือทำจากส่วนผสมออร์แกนิก และไม่มีรสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง และกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่แพ้อาหารหรือแพ้อาหาร การได้รับโปรตีนเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับนักกีฬายกน้ำหนัก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงดื่มเครื่องดื่มเชคและอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณการบริโภค นักกีฬาที่เป็นวีแกนและพืชเป็นหลักก็สามารถมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน ดังนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่อยู่ในขวดเชคเกอร์เหล่านั้น Ripple เป็นอีกหนึ่งโปรตีนเชคจากถั่วที่ใช้น้ำตาลอ้อย (9 กรัม) และสารสกัดจากผลไม้พระเพื่อสร้างเครื่องดื่มที่มีรสหวานเหมือนของหวาน ขวดขนาด 12 ออนซ์ให้โปรตีน 20 กรัมในปริมาณ 200 แคลอรี่ที่เพียงพอ แตกต่างจากผงโปรตีนบางชนิดของ Orgain Organic ที่มีน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอล ฉันรู้สึกประหลาดใจที่รู้ว่า Orgain Plant Protein Shake ปราศจากทั้งน้ำตาลแอลกอฮอล์และสารให้ความหวานเทียม Plant Protein Shake ของ OWYN บรรจุโปรตีน 20 กรัมในภาชนะขนาด 12 ออนซ์เดียว ไม่เพียงแต่เป็นมิตรกับภูมิแพ้ ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ และเป็นวีแกนเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคมังสวิรัติที่มีรสชาติดีที่สุดที่ฉันเคยทานอีกด้วย

ไม่ พวกเขามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า ไฟโตสปอร์ต ซึ่งผ่านการทดสอบตามข้อมูลกีฬาและ BSCG (กลุ่มควบคุมสารต้องห้าม) แต่ไม่มีผงโปรตีน และการทดสอบนี้ใช้ไม่ได้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของพวกเขา โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของโภชนาการของเรา ซึ่งคิดเป็นประมาณ 17% ของน้ำหนักร่างกาย และเป็นส่วนประกอบหลักของกล้ามเนื้อ ผิวหนัง อวัยวะภายใน โดยเฉพาะหัวใจและสมอง เช่นเดียวกับดวงตา ผม และเล็บของเรา ระบบภูมิคุ้มกันของเราต้องการโปรตีนเพื่อช่วยในการสร้างแอนติบอดีที่จำเป็นในการต่อสู้กับการติดเชื้อ และโปรตีนยังมีบทบาทในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด การเผาผลาญไขมัน และการทำงานของพลังงาน หากคุณใช้ผงโปรตีนนี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ สองสกู๊ปมีคาร์โบไฮเดรตเพียงสี่กรัม การให้บริการแต่ละครั้งไม่เพียงให้โปรตีน 20 กรัมเท่านั้น แต่ยังให้ธาตุเหล็กในปริมาณที่ดีอีกด้วย ซึ่งได้แก่ มูลค่ารายวัน 30% และโพแทสเซียม 12% ต่อวันต่อ 2 ช้อนตวง นอกจากนี้ยังปราศจากรสชาติสังเคราะห์ หมากฝรั่ง และสารปรุงแต่งอีกด้วย

แม้ว่าจะไม่ได้รับความนิยมเท่ากับเต้าหู้ แต่เทมเป้ก็เป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองที่มีโปรตีนสูงอีกชนิดหนึ่งที่ใช้ทดแทนเนื้อสัตว์ได้ดี มีลักษณะคล้ายเค้กที่มีส่วนผสมของถั่วเหลืองหมัก บางครั้งอาจเติมเครื่องเทศและธัญพืช เช่น ข้าว เทมเป้ออร์แกนิก three ออนซ์หนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 14 กรัมตาม USDA คุณจะพบมันในส่วนตู้เย็นของร้านขายของชำ เมื่อพูดถึงเนื้อแดง ประโยชน์ของพืชทดแทนอาจน่าประทับใจยิ่งกว่าเดิม “การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงเนื้อแดงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและเบาหวานประเภท 2 ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากปริมาณไขมันอิ่มตัว” Sessions กล่าว ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิสามารถใช้ได้เหมือนกับผงโปรตีนทั่วไป สามารถผสมกับน้ำเปล่า นมทางเลือกที่แนะนำ หรือปั่นเป็นสมูทตี้ได้ ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิยังสามารถนำไปรวมในสูตรอาหาร เช่น แพนเค้กหรือแท่งพลังงานเพื่อเพิ่มโปรตีนได้ SFH ก่อตั้งโดยครอบครัวนักวิทยาศาสตร์และนักกีฬา สร้างสรรค์และทดสอบผลิตภัณฑ์ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมและการแพทย์ โปรตีนพืชแต่ละช้อนทำจากโปรตีนถั่ว เห็ด และ MCT สามารถช่วยส่งเสริมพลังงาน ความแข็งแรง การฟื้นฟูสมรรถภาพทางกีฬา และการพัฒนากล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับ 5 รายการข้างต้น โปรตีนนี้ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล

ปัจจัยที่สำคัญรองลงมาคือปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะเวลาในการรับประทาน ปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย และแหล่งโปรตีน ส่วนหนึ่งของคำอธิบายสำหรับความแตกต่างในประสิทธิภาพระหว่างโปรตีนจากพืชและสัตว์อาจเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ในระยะสั้น (เช่น MPS) เทียบกับผลลัพธ์ระยะยาว (เช่น การเพิ่มขึ้นของมวลกายไร้ไขมันจริง) หรือไม่ เวย์โปรตีนและเคซีนเป็นผงโปรตีนจากสัตว์ เวย์คือเคซีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในนมวัวที่ถูกทำให้แห้งเป็นผง สิ่งเหล่านี้ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงมากซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เวย์ยังเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของกรดอะมิโนลิวซีน ลิวซีนได้รับการวิจัยมาเป็นอย่างดีและมีบทบาทในการส่งสัญญาณให้ร่างกายเริ่มสร้างกล้ามเนื้อ คอลลาเจนมีจำหน่ายในรูปแบบอาหารเสริมที่มีโปรตีน แต่จะมีคุณค่าทางโภชนาการแตกต่างกันไปจากเวย์และผงโปรตีนเคซีน แหล่งโปรตีนมาจากโปรตีนถั่วไอโซเลท แม้ว่าถั่วจะถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ในตัวเอง แต่ก็ไม่ได้อุดมไปด้วยกรดอะมิโนมากเท่ากับโปรตีนเชคมังสวิรัติอื่นๆ ที่ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิด ในอดีต ผงโปรตีนวีแก้นไม่ได้ผสมกันดีนักเสมอไป ดังนั้นฉันรู้สึกประหลาดใจที่พบว่าส่วนผสมที่เป็นน้ำนั้นเนียนขึ้นด้วยการเขย่าเพียงไม่กี่ครั้ง โดยจะทิ้งสารตกค้างน้อยที่สุดเมื่อเทลงในแก้ว (ช่วยคลายความเมื่อยล้าเมื่อทำความสะอาด) และให้โปรตีนที่ดีต่อสุขภาพถึง 24 กรัมต่อปริมาณ 32 กรัม ผสมผสานกับแหล่งถั่วและข้าวเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับ “การสนับสนุนและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ” แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนมังสวิรัติที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย

การเพิ่มโปรตีนเหล่านี้ในกิจวัตรประจำวันของคุณเป็นวิธีหนึ่งที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับกล้ามเนื้อเท่านั้น มันเกี่ยวกับการเพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพให้กับอาหารของคุณ อย่างไรก็ตาม ก็ควรที่จะตระหนักถึงผลกระทบของมันด้วย มาทำให้ทุกมื้อหรือเขย่าเพื่อสุขภาพกันดีกว่า อย่างที่คุณเห็น มีเหตุผลมากมายที่ควรพิจารณารวมผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง เช่น ProSupps Plant Perform ไว้ในสูตรอาหารเสริมของคุณ ตามกฎทั่วไป ควรมองหาผงที่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัมต่อช้อนตวง ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดมีปริมาณน้อยกว่านี้ ดังนั้นควรตรวจสอบอีกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้เกี่ยวข้องกับความแตกต่างในการย่อยและการดูดซึมระหว่างแหล่งโปรตีนจากพืชและสัตว์ แต่อย่าตกใจเพราะความแตกต่างนั้นเล็กน้อย การพิจารณาว่าคุณมีความกระฉับกระเฉงแค่ไหนตลอดทั้งวัน รวมถึงการออกกำลังกายโดยเฉพาะ เป็นสิ่งสำคัญในการคำนวณปริมาณโปรตีนในอุดมคติของคุณ สำหรับผู้ที่อยู่ประจำที่ คำแนะนำขั้นต่ำคือโปรตีน 0.8 กรัมต่อกิโลกรัมก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คุณมีชีวิตอยู่และร่างกายทำงานได้อย่างถูกต้อง